സ്വപ്നം












ഒരുപാടുകാലം മോഹിച്ചോരായിരം-
കനവുമായി ഞാന്‍ കടല്‍ കടന്നു.
പണമാണ് ചിന്ത,
കൂട്ടിന്നോരായിരം സ്വപ്നങ്ങളും, ഒരു നിഴല്‍ പോലെ.
കാലം കഴിയുംകണക്കെ മാറുന്നു സ്വപ്നങ്ങള്‍.
ചിലപ്പോള്‍ പുറകിലും, ഒപ്പവും മുന്പെയും.
എന്കിലുമെനിക്കാവതില്ല ,
എന്‍റെ സ്വപ്നങ്ങളെ പുല്‍കുവാന്‍.
ഇനി, എരിഞ്ഞുതീരട്ടെ ഞാന്‍ ,
ഒരു മെഴുകുതിരിനാളമായ്.
നിന്‍ സ്വപ്നമെങ്കിലും പൂവണിയട്ടെ....

ഷമല്‍ ഷുക്കൂര്‍

Rajesh Nair  – (June 26, 2010 at 3:44 AM)  

ഇനി, എരിഞ്ഞുതീരട്ടെ ഞാന്‍ ,
ഒരു മെഴുകുതിരിനാളമായ്.
നിന്‍ സ്വപ്നമെങ്കിലും പൂവണിയട്ടെ....


വരികള്‍ മനോഹരം ....

ആശംസകള്‍ ...തുടരുക ....

anil  – (June 26, 2010 at 3:48 AM)  

ഇനി, എരിഞ്ഞുതീരട്ടെ ഞാന്‍ ,
ഒരു മെഴുകുതിരിനാളമായ്.
നിന്‍ സ്വപ്നമെങ്കിലും പൂവണിയട്ടെ....

entha mone engane oru chintha entha vishjamam

Shamal S Sukoor  – (June 26, 2010 at 5:26 AM)  

ഇത് എന്‍റെ സ്വകാര്യ വിഷമമല്ല.. ഞാന്‍ കൂടി ഉള്‍പെടുന്ന പ്രവാസി സമൂഹത്തിന്റെ വിഷമം...

അനുജി, കുരീപ്പള്ളി.  – (June 26, 2010 at 7:18 AM)  

ഭായ്... ഒരുപാട് നാളുകള്‍ക്ക് ശേഷം ഭായിയുടെ ഒരു കവിത വായിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞതില്‍ വളരെയധികം സന്തോഷം തോന്നുന്നു.. :) ഇനി ഇപ്പോ സ്ഥിരമായി ഇവിടെ വായിക്കാം എന്നു കരുതുന്നു.. ആശംസകള്‍ ഭായ്..

Anonymous –   – (June 26, 2010 at 9:06 AM)  

നല്ല കവിത...
മലയാളിത്തമുള്ള മനോഹരമായ കവിത.
ഇനിയും ഇതു പോലുള്ള കവിതകളും, കഥകളും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു...
ആശംസകള്‍ നേര്‍ന്നുകൊണ്ട്...
സസ്നേഹം...
അനിത
JunctionKerala.com

ഗോപി വെട്ടിക്കാട്ട്  – (June 26, 2010 at 10:56 AM)  

എന്കിലുമെനിക്കാവതില്ല, എന്‍റെ സ്വപ്നങ്ങളെ പുല്‍കുവാന്‍.
ഇനി, എരിഞ്ഞുതീരട്ടെ ഞാന്‍ ,
ഒരു മെഴുകുതിരിനാളമായ്.
നിന്‍ സ്വപ്നമെങ്കിലും പൂവണിയട്ടെ....

നന്നായിരിക്കുന്നു ..ആശംസകള്‍........

Anonymous –   – (June 26, 2010 at 11:14 AM)  

ജന്മമൊന്ന,തു ഹര്ഷപൂരിതം! സ്വപ്നമായവശേഷമോ -
യെന്തിനീവിധ മൂകമാത്രകളാശ്ലേഷിക്കുന്നു ജീവിതം?
സ്വയമെരിഞ്ഞു വെളിച്ചമേകുമരുണതുല്യമോയീജന്മ,-
മെങ്കിലും രക്തബന്ധകണ്ണുനീരൊപ്പാമെന്നതെന്നാമോദം

ഇനിയുമുണ്ടു സംവത്സരങ്ങള്‍ ചാഞ്ഞുറങ്ങിക്കരയുവാ, -
ണെങ്കില്‍ നല്ല വളമാട്ടെ ,പലയിച്ഛകള്‍ പൂചൊരിയട്ടെ
നല്ല സൗധമുയര്‍ത്തുവാന്‍ മണലാഴിയില്‍ മുത്തു തേടണം
നാളെ വാര്‍ദ്ധക്യശുഷ്കരൂപത്തിലെത്തുന്നേവുമോര്ക്കണേ

താങ്കളുടെ വരികളിലൂടെ കടന്നുപോയപ്പോള്‍ കുറച്ചു നാള്‍ മുന്നേ ഞാന്‍ എഴുതിയ ഈ വരികളെ ഓര്‍ത്തുപോയി...നല്ലൊരു രചന ആശംസകള്‍..

Shaiju E  – (June 27, 2010 at 1:22 AM)  

ഇനിയും പോരട്ടെ ..
ഭാവുകങ്ങള്‍...
അക്ഷരപിശാച്ചുകളെ ഒഴിവാക്കുവാൻ ,എഡിറ്റ് ചെയ്ത് പ്രസിദ്ധീകരിക്കുവാൻ ശ്രമിക്കുമല്ലോ

Shamal S Sukoor  – (June 27, 2010 at 3:06 AM)  

വായനയ്ക്കും അഭിപ്രായങ്ങള്‍ക്കും നന്ദി.. അക്ഷപ്പിശാച്ചുകള്‍ ഉണ്ടാവുന്നത് മനപ്പൂര്‍വമല്ല.. ടൈപ്പ് ചെയ്യുമ്പോള്‍ വരുന്ന മാറ്റങ്ങളാണ്.. എങ്കിലും അവയും കൂടി ഒഴിവാക്കാന്‍ പരിശ്രമിക്കാം.. ശ്രദ്ധയില്‍ പെടുത്തിയതിനു പ്രത്യേക നന്ദി..

Pranavam Ravikumar  – (June 27, 2010 at 11:09 PM)  

നല്ല കവിത...

ആശംസകള്‍!

reena  – (June 30, 2010 at 4:59 AM)  

ഇനി, എരിഞ്ഞുതീരട്ടെ ഞാന്‍ ,
ഒരു മെഴുകുതിരിനാളമായ്.
നിന്‍ സ്വപ്നമെങ്കിലും പൂവണിയട്ടെ....

പ്രവാസം..ഷാജി രഘുവരന്‍  – (July 7, 2010 at 9:41 PM)  

ഇനി, എരിഞ്ഞുതീരട്ടെ ഞാന്‍ ,
ഒരു മെഴുകുതിരിനാളമായ്.
നിന്‍ സ്വപ്നമെങ്കിലും പൂവണിയട്ടെ....
ഷമല്‍.....പ്രവാസം അത് അറിഞ്ഞു തന്നെ
മനസ്സിലാക്കേണ്ട ഒന്നാണ് ..
വരികളിലെ പ്രവാസം കാണുന്നു
ആശംസകള്‍ ........

Shamal S Sukoor  – (July 7, 2010 at 11:23 PM)  

തീര്‍ച്ചയായും ഷാജിയേട്ടാ... പ്രവാസം അനുഭവിക്കാതെ അതിനെക്കുറിച്ച് ഒന്നും പറയാന്‍ പറ്റില്ലെന്ന് പ്രവാസിയായപ്പോള്‍ മനസ്സിലായി.. വായനയ്ക്കും അഭിപ്രായങ്ങള്‍ക്കും നന്ദി.. എല്ലാവരുടെയും രചനകള്‍ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..

Post a Comment

നിങ്ങളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായങ്ങള്‍

  © Blogger template Shush by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP